Chứng nhận đối tác Google Ads

What’s Hot

Tại sao cần nội dung tốt cho SEO?

Tại sao cần nội dung tốt cho SEO?

Đào tạo SEOmoz xem chiến lược cơ bản của content marketing đòi hỏi doanh nghiệp phải có một tầm nhìn rõ ràng về mục tiêu kinh doanh. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra các chiến lược khả thi cho nội dung trang web, giúp tạo ra ROI tốt hơn bằng cách cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm và cuối cùng là cải thiện doanh số bán hàng.


“Content is King" Sau 18 năm từ ngày Bill Gates tiên đoán về sức mạnh của Content, thực tế đã chứng minh lời tiên đoán của ông hoàn toàn đúng. Content ngày nay là trái tim, là hơi thở của các hoạt động kinh doanh và marketing cũng như đời sống thường nhật.


Sau đây là 5 bước doanh nghiệp nên tham khảo qua để tạo ra một chiến lược tiếp thị nội dung hoàn hảo, không chỉ thu hút sự tương tác của các khán giả mà còn đạt được mục tiêu cuối cùng là bán hàng:


    1. Tập trung kế hoạch để luôn tạo ra nội dung chất lượng cao.
    2. Đảm bảo chiến lược nội dung của doanh nghiệp bao gồm một loạt các hình thức nội dung khác nhau: Tiêu đề bài viết blog, hướng dẫn nâng cao, infographics, hình ảnh, video,…
    3. Khi doanh nghiệp đã có hướng phát triển nhất định và thống nhất về thông điệp cốt lõi muốn hướng tới khách hàng mục tiêu, doanh nghiệp nên mướn copywriter để tạo nội dung.
    4. Xác định các vấn đề trong ngành, tạo ra những nội dung có giá trị có thể giải quyết vấn đề. Những bài viết có nội dung có giá trị sẽ đưa doanh nghiệp trở thành một chuyên gia có vị trí quyền lực trong ngành.
    5. Đừng quên marketing trong tiếp thị nội dung. Đây là điểm quan trọng nhất. Các doanh nghiệp nên dành nhiều thời gian trong việc tiếp thị các nội dung bằng việc đẩy nội dung của mình lên vị trí top đầu của google.
    Thật ra bạn chỉ cần quan tâm đến sản phẩm và viết những điều mà khách hàng cần thiết một cách ngắn gọn là đã có một nội dung tốt.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét